CỬA NHÔM KÍNH TỐT NHẤT 2022

GIẢI PHÁP LỰA CHỌN CỬA NHÔM KÍNH TỐT NHẤT, GIÁ CẢ ỔN ĐỊNH

Xây dựng nhà là một trong những điều rất được quan tâm đối với mỗi gia đình. Nếu ai đã từng trải qua, sẽ thấy được sự khó khăn vất vả trong việc bỏ ra thời gian, công sức và cả sự tốn kém. Đặc biệt là đối với việc lựa chọn một đơn vị cửa nhôm uy tín để giúp sức tạo cho căn nhà trở nên hoàn thiện. Dưới đây, các bạn hãy cùng Trương Gia Phát tìm hiểu những loại cửa nhôm kính tốt nhất hiện nay và được sử dụng rộng rãi nhé! 

cửa nhôm kính tốt nhất
Lựa chọn cửa nhôm kính tốt nhất là vấn đề đáng quan tâm

Lựa chọn loại cửa nhôm kính chất lượng tốt, có độ thẩm mỹ cao, nhưng lại phù hợp với kinh phí đang có, thật sự là một vấn đề đáng quan tâm. Bởi vì, hệ thống cửa quyết định rất nhiều đến sự an toàn và tính thẩm mỹ của ngôi nhà của bạn. 

  1. Những chia sẻ của khách hàng sau khi xây nhà

Anh Hiền ở Khu An Đông Villa, TP. Huế chia sẻ:  Tôi thật sự rất đau đầu kể từ khi thi công đến lúc hoàn thiện ngôi nhà, đặc biệt đối với gia đoạn tìm đơn vị thi công nội thất và hạng mục cửa nhôm kính chất lượng. Tôi hiểu rõ, hạng mục cửa quyết định rất nhiều đến thẩm mỹ cũng như sự an toàn của ngôi nhà. Vì vậy, tôi đã dành rất nhiều thời gian dài để tìm đơn vị thi công uy tín. Và cho đến lúc hoàn thiện ngôi nhà, thôi thật sự đã rất hài lòng đối cới những công sức mà mình đã bỏ ra. 

cửa nhôm kính chất lượng
Khảo sát, tư vấn miễn phí cửa nhôm nhà anh Hiền – An Đông Villa

Cô Phương Anh ở Chi Lăng, TP. Huế chia sẻ: Lúc xây dựng nhà, chồng của chị phải bận đi công tác suốt. Do đó, chị phải một mình làm việc với bên thầu và tự mình tìm kiếm các đơn vị thi công nội thất cũng như cửa nhôm. Nói thật, chị cũng không rành về các vấn đề này, chị đã thay đổi 2 đơn vị thi công cửa nhôm vì phát hiện họ làm nhôm không chất lượng. Cuối cùng, chị cũng tìm được được đon vị thi công có tâm và chị rất ưng ý với ngôi nhà hiện tại của mình. 

Anh Tố ở Hương Trà, tỉnh TT – Huế chia sẻ: Tôi đã chuẩn bị rất kỹ càng trước khi quyết định xây nhà. Tôi đã tìm đơn vị thi công trao đổi và lên bản vẽ thiết kế theo ý tưởng của tôi. Tất cả các giai đoạn xây dựng như dự toán, chọn nội thất và cửa nhôm đều được chuẩn bị kỹ lưỡng nên tôi cảm thấy rất thoải mái. Thật may mắn thay vào cuối cùng, tôi đã có một ngôi nhà thật ưng ý. Tôi thật sự dành lời cảm ơn đến công ty xây dựng và đơn vị cửa nhôm kính tốt nhất Trương Gia Phát đã thiết kế cho tôi những ô cửa đẹp, chắc chắn. Công ty còn tư vấn cho tôi về cách chọn lỗ ban phù hợp với phong thủy. 

Nếu bạn là một người trong ngành xây dựng hay nội thất, chắc bạn sẽ rất thuận lợi và có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng nhà cửa. Nhưng một số bạn khác làm trong những lĩnh vực khác như kinh doanh, công chức… Thì chắc hẳn sẽ cảm thấy rất bối rối do đó có một đơn vị thi công uy tín kề vai sát cánh bên cạnh sẽ rất là hữu ích. 

2. Cách phân biệt nguyên liệu cửa nhôm kính chất lượng chính hãng

Trong thời gian gần đây, khi hàng giả hàng nhái ngày càng tràn lan với kỹ thuật làm giả tinh tế. Bạn sẽ rất khó khăn trong việc lựa chọn được phụ kiện chính hãng. Phụ kiện nào cũng có loại 2, loại 3. Do đó, bạn nên cẩn thận và kiểm tra kỹ lưỡng nếu không muốn tiền mất và nhận lại được sản phẩm kém chất lượng. 

Một số gia đình không có nhiều thời gian để tìm hiểu và giám sát sẽ lựa chọn giải phát chìa khóa trao tay. Đơn vị thi công xây dựng sẽ làm trọn gói cho bạn. Điều này có rất nhiều rủi rỏ, nếu bạn gặp được nhà thầu có trách nhiệm, họ sẽ không sử dụng hàng kém chất lượng khi thi công. Nhưng nếu bạn chọn nhầm nhà thầu, họ đặt lợi nhuận lên hàng đầu, do đó sẽ sử dụng hàng kém chất lượng để thi công cho công trình của bạn. Do đó, bạn nên tự tham khảo và tách rời các hạng mục để tìm hiểu, đặc biệt là cửa nhôm kính tốt nhất.

3. Tự tìm đơn vị mua cửa nhôm kính chính hãng với giá cả tốt

Đây là một trong những phương pháp tối ưu để tránh tình trạng sử dụng phải hàng giả, hàng nhái. 

Ở Huế, có khá nhiều đơn vị thi công cửa nhôm kính chất lượng. Có mặt tại thị trường trong một thời gian dài.Chất lượng đảm bảo, đồng nghĩa với việc giá cả có thể cao hơn mặt bằng chung. 

cửa nhôm kính tốt nhất

Sau khi đã tham khảo được đơn vị ưng ý, bạn có thể đến liên hệ hoặc đến trực tiếp showroom của công ty. Để trải nghiệm sản phẩm thực tế, về phụ kiện, kiểm tra, độ chắc chắn của sản phẩm… để tìm thấy cho mình địa chỉ làm cửa nhôm kinh tốt nhất

4. Một số câu hỏi thường gặp của khách hàng

  • Trong tất các các loại cửa nhôm: Xingfa, Topal, Việt Nhật, Việt Pháp, Savio… loại nào được sử dụng rỗng rãi và có chất lượng tốt nhất hiện nay
  • Loại cửa nhôm nào bán chạy nhất hiện nay.

--> Trả lời: Loại cửa nhôm kính tốt nhất được sử dụng phổ biến và bán chạy nhất trong năm vừa qua đó chính là Cửa Nhôm Xingfa Nhập Khẩu Chính Hãng Quảng Đông. Đây là loai cửa nhôm được rất nhiều đơn vị lớn tại thế giới nói chung cà Việt Nam nói riên tin dùng. Nó được sản xuất và phân phối rộng khắp cả nước. Có giá thành phải chăng, nhưng chất lượng lại rất tốt. 

cửa nhôm kính chính hãng
Thi công nhôm kính chuyên nghiệp tại công ty Trương Gia Phát
  • Nên chọn nhôm tại Việt Nam hay nhôm nhập khẩu

Thật ra, các loại nhôm nhập khẩu chính hãng thường có độ bền và công năng tốt hơn nhôm Việt Nam (Do tuổi đời và uy tín thương hiệu lớn). Tuy nhiên, có một số đơn vị nhôm sản xuất trong nước vẫn có chất lượng rất tốt như Topal, Việt Pháp, Queen Việt,…

  • Kích thước, màu sắc và độ dày của nhôm

Nhôm Xingfa Quảng Đông cửa sổ có độ dày 1.4mm, cửa đi hệ 55 dày 2.0mm, cửa lùa hệ 93 dày 2.0mm

Nhôm có 5 màu: Trắng, ghi, nâu, đen và vân gỗ. 

MỘT SỐ LƯU Ý CÔNG TY TRƯƠNG GIA PHÁT GỬI ĐẾN KHÁCH HÀNG

  • Một sản phẩm cửa nhôm hoàn chỉnh, đòi hỏi phải kết hợp rất nhiều yếu tố. Nguyên liệu cao cấp chưa chắc đã cho ra một sản phẩm hoàn thiện. Mà điều này còn phụ thuộc vào tay nghề của người thợ và quá trình lắp đặt sản phầm.
  • Đã có thợ tay nghề cao nhưng chất lượng nhôm mỏng, hoặc hàng không chính hãng, cũng làm mất đi sự an toàn và độ chắc chắn của ô cửa. 
  • Cách kết hợp và lắp đặt thiếu cân đối, màu sắc và mẫu mã không hòa hợp với phối cảnh nhà, thì cho dù chất lượng nhôm cao cấp đến đâu cũng không mang lại tính thẩm mỹ cao.
  • Sản phẩm hoàn thiện, chất lượng cao. Nhưng khâu bảo hành kém, không có tâm, cũng là một sự lựa chọn sai lầm. 
  • Bạn nên biết rằng, tất cả mọi thứ đều không phải là tuyệt đối. Nếu đã tự cho mình là một đơn vị thi công uy tín thì phải nói được và làm được từ đầu đến cuối, không quá phô trương và phải tư vấn có tâm…Và điều quạn trọng mà ai cũng đều quan tâm đó là GIÁ RẺ! Chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn có GÍA TỐT… còn GIÁ RẺ thì chắc chắn không… Vì giá liên quan trực tiếp đến nguyên liệu, giá rẻ thì đồng thời chất lượng cũng không thể tốt hơn. 

Hãy gọi cho chúng tôi qua Hotline: 0703594480 hoặc Ibox Facebook: Công ty Trương Gia Phát nếu bạn cần tư vấn, báo giá miễn phí tại nhà, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những giải pháp tốt nhất về chất lượng và giá cả của cửa nhôm kính tốt nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *